อะไรทำให้ สื่อเชื่อว่า แมนยูมีโอกาสได้ ซานโช่

อะไรทำให้ สื่อเชื่อว่า แมนยูมีโอกาสได้ ซานโช่

ตอนนี้แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเริ่มจะรู้สึก “เบื่อ” กันบ้างแล้ว สำหรับข่าว ดีลของ เจดอน ซานโช่ ที่ต้องใช้คำว่า ดีลนี้กำลังจะเข้าสู่ระดับมหากาพย์ตำนานอีกครั้งหนึ่ง ยิ่งทางดอร์ทมุนด์เริ่มที่จะเข้มเรื่องการปล่อยตัวแล้ว ยิ่งทำให้คนเริ่มคิดกันว่าสุดท้ายแล้วดีลนี้อาจจะล่ม แต่เราไม่คิดแบบนั้นเลยเรากลับเชื่อว่าดีลนี้ยังมีโอกาสเป็นได้อยู่ อะไรทำให้เราคิดแบบนั้น

ซื้อใครก็แบบนี้

อย่างแรกเลย หากเราเป็นแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเข้าเส้นจะรู้เลยว่า ไม่ว่าพวกเค้าจะซื้อใครก็ตามถ้าเป็นระดับดาวรุ่ง ราคาไม่แพงก็ไม่เท่าไร แต่หากเป็นนักเตะตัวหลักนี่จะรู้เลยว่า ซื้อยากทุกรายเลย ถ้าใครยังจำไม่ได้ เราขอให้เรามองย้อนกลับไปไม่ว่าจะเป็นดีลของ แฮร์รี่ แมกไกร์ว นี่ก็ยาวนานกว่าเลสเตอร์จะยอมขาย หรือล่าสุดอย่าง บรูโน่ แฟร์นันเดส ที่กว่าจะได้นักเตะมาตอนตลาดหน้าหนาวก็เกือบจะวันสุดท้ายโน่นแล้ว ยังไม่นับก่อนหน้านั้นที่กว่าจะได้บอกเลยว่า ปาดเหงื่อ แฟนบอลลุ้นกันปัสสาวะขัดกันเลยทีเดียว ได้บ้างไม่ได้บ้างก็แล้วกันไปตามสถานการณ์ ดังนั้นดีลนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตำนานมหากาพย์ที่แฟนแมนยูต้องเจอทุกการซื้อตัวนั่นเอง ไม่ต้องกังวลไป

ดอร์ทมุนด์พร้อมถ้าเงินถึง

มองไปที่ฝั่งดอร์ทมุนด์ กันก่อน จริงอยู่ว่าตอนนี้มีการขู่ฟ่อ ออกมาว่า เค้าจะไม่ขาย แล้วเอานักเตะเข้าสู่ระบบแผนการทำทีมของซีซั่นหน้าแล้ว พวกเค้าจะไม่ยอมขายแน่นอน แต่หากใครรู้จะบอกว่านี่เป็นลูกไม้ตื้นๆของพวกเค้าเลย เนื่องจากดอร์ทมุนด์เป็นทีมที่ปั้นนักเตะขายมาแต่ไหนแต่ไร ยิ่งดีลนี้หากเงินมาตามต้องการที่ว่าไว้ประมาณ 100 ล้านกว่ายูโร พวกเค้าพร้อมปล่อยแน่นอน ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ถ้าได้เงินก้อนใหญ่นี้มาบอกเลยว่าดีต่อการเงินสโมสรแน่นอน

แมนยูมีเงินเยอะ พร้อมจ่าย

ฝั่งแมนยูเอง ที่สื่อเชื่อว่ายังมีโอกาสได้ซานโช่ เนื่องจากพวกเค้าพร้อมจ่าย พวกเค้าเป็นทีมที่มีเงิน แม้จะเงินหล่นไปบ้างจากวิกฤติโควิท 19 แต่เอาจริงเงินในคลังยังมีอีกเยอะ พร้อมจ่ายที่ต้องการยื้อเพื่อจ่ายน้อยสุดเท่านั้นเอง เราเชื่อว่าถ้าสุดท้ายแล้วดีลไปกันจนสุดท้ายก็จ่ายตามต้องการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *